𝗠𝗲𝘁𝗲𝗼𝗿 𝗘𝘆𝗲𝘀𝗵𝗮𝗱𝗼𝘄 Bảng Pallete phấn mắt VACOSI

Thứ tư - 26/06/2024 12:32
𝗠𝗲𝘁𝗲𝗼𝗿 𝗘𝘆𝗲𝘀𝗵𝗮𝗱𝗼𝘄 Bảng Pallete phấn mắt VACOSI được phối gam màu sáng, đậm kết hợp nhũ, tạo hiệu ứng từ mịn lì mềm mại đến lấp lánh đẹp tựa sao băng.
𝗠𝗲𝘁𝗲𝗼𝗿 𝗘𝘆𝗲𝘀𝗵𝗮𝗱𝗼𝘄 Bảng Pallete phấn mắt VACOSI
BẢNG PHẤN MẮT VACOSI MỚI
🎏 🌟 𝗠𝗲𝘁𝗲𝗼𝗿 𝗘𝘆𝗲𝘀𝗵𝗮𝗱𝗼𝘄 Bảng Pallete phấn mắt VACOSI được phối gam màu sáng, đậm kết hợp nhũ, tạo hiệu ứng từ mịn lì mềm mại đến lấp lánh đẹp tựa sao băng.
Công thức Hạt Đa Tầng #BouncySSF cho chất phấn mịn, bung nhẹ dễ tan màu và bám dai, màu nhũ nhiều kích cỡ hạt cho nhiều vị trí hoặc makeup look yêu thích.
Phấn mắt Meteor gồm 5 pallete với 5 tone màu khác nhau, cho bạn tự do mix & match tạo ra cá tính “signature look” và “joyful moment” cho riêng mình.
#Vacosi #Meteor #MeteorEyeshadow #Eyeshadow #PhanmatMeteor #PhanmatVacosi #Phanmat #PhanmatVacosi #Phanmat5o #Makeup
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về tấm bảo vệ nách trên áo giáp và văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về tấm bảo vệ nách trên áo giáp và văn bảnCó thể là hình ảnh về tấm bảo vệ nách trên áo giáp và văn bảnCó thể là hình ảnh về tấm bảo vệ nách trên áo giáp và văn bảnCó thể là hình ảnh về tấm bảo vệ nách trên áo giáp và văn bảnCó thể là hình ảnh về tấm bảo vệ nách trên áo giáp và văn bản
Chia sẻ bài viết:
 Tags: , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây