Cọ chuyên dụng VACOSI

Chủ nhật - 14/07/2024 12:10
Kem nền xịn, má hồng mịn, màu son xinh? Vẫn chưa đủ, đừng quên rằng những cây cọ chuyên dụng cũng là một yếu tố quan trọng quyết định Makeup look của các nàng.
 
Cọ chuyên dụng VACOSI

🌸Kem nền xịn, má hồng mịn, màu son xinh? Vẫn chưa đủ, đừng quên rằng những cây cọ chuyên dụng cũng là một yếu tố quan trọng quyết định Makeup look của các nàng.
📌Lựa chọn đúng cây cọ chất lượng và phù hợp sẽ giúp cho “giao diện” của nàng mịn mướt hơn, sắc xảo hơn và thời gian Makeup từ đó cũng được rút ngắn lại.
📌VACOSI từ lâu được các tín đồ yêu thích làm đẹp biết đến với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm về cọ Makeup cơ bản đến chuyên nghiệp. Được làm từ nguyên liệu thiên nhiên mềm mại, không gây kích ứng da, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, từng cây cọ của VACOSI đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng, chuyên biệt cho từng công dụng giúp bạn thỏa sức biến hóa đa phong cách.
-------------❤️❤️------------
🌺 🌺 MỸ PHẨM - SPA - UÂN NGA 🌺 🌺
🏡 SN 167 Đường Hoàng Văn Thụ Tp Thái Nguyên (đối diện Nhà hát ca múa nhạc dân gian Việt Bắc)
🏠 SN 520 Đường Lương Ngọc Quyến Tp Thái Nguyên (đối diện Bệnh viện đa khoa trung tâm. Cách cổng bệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên 300m theo hướng Ngã Ba Bắc Nam)
👉#Website_https://uannga.vn/
👉#https://www.facebook.com/MyPhamUanNga/
☎️ 0912 578 841 Mrs Nga
☎ 0978 552 254 Mrs Thuỷ
Có thể là hình ảnh về 1 người, tấm bảo vệ nách trên áo giáp và văn bản
 
Chia sẻ bài viết:
 Tags: , , ,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây